[giaban] 650,000 [/giaban]
[giacu] [/giacu]
[mota] [/mota]
[chitiet]
Lắp đặt Chống trộm xe máy tại quận 9
Bộ Sản Phẩm gồm :
- Bộ điều khiển: an toàn, chống thấm & chống nước; được thiết kế đẹp và chắc chắn - Thẻ Master : dùng mở khóa , nạp thẻ con, bật/tắt tiếng kêu xi nhan , bật/tắt tiếng bip quẹt thẻ. - Thẻ chip: chống thấm & chống nước; được thiết kế tinh xảo với nhiều kiểu dáng đẹp - Remote: với nhiều kiểu dáng đẹp và tiện lợi. Đặc biệt, bên trong Remote có tích hợp 01 thẻ chip RFID. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn không lo việc Remote hết PIN. Khách hàng vẫn sử dụng Remote như 01 thẻ chip (quẹt thẻ) trong trường hợp Remote hết PIN.
Tính năng sản phẩm :
Sử dụng hoàn toàn đơn giản và thuận tiện với các tính năng: 1. Khởi động xe 2. Chế độ chống dắt xe 3. Tìm xe 4. Chống cướp 5. Tiếng bip khi bật xi nhan 6. Ngủ đông Bảo hành: 1 năm (1 đổi 1 không sửa chữa)
Với tình trạng trộm cắp xe ngày càng tinh vi và tăng cao tại các thành phố lớn đang khiến cho rất nhiều người lo lắng cho sự an toàn của chiếc xe máy, phương tiện chính đi lại hàng ngày của mọi người. 
Việc trang bị thêm một thiết bị khóa chống trộm xe máy tốt thì việc nâng cao ý thức cảnh giác để có thể đối phó với nạn đạo chích luôn là một vấn đề đáng lưu tâm.
Hoàn toàn tiện lợi: Bộ Star sẽ tự động kích hoạt chống trộm. không cần quẹt thẻ, không cần nhớ vị trí gắn chip bảo mật trên xe, bạn chỉ cần nhấn nút trên Remote để bật/ tắt chế độ bảo vệ xe. Tìm xe: Đây là tính năng thực sự cần thiết, đặc biệt với các bạn thường xuyên ra vào những khu vực cần gửi xe ở bãi giữ xe đông đúc như trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, trường học, …Phạm vi tìm xe lớn, với bán kính lên đến 40m. Phát hiện xe di chuyển: Đây là tính năng hoàn toàn mới và ưu việt. Ngủ đông: Xe không sử dụng trong thời gian dài. Sau 6 ngày bộ chống trộm sẽ đưa vào chế độ ngủ đông. Lúc này bộ chống trộm sẽ cắt hết nguồn điện sử dụng, mục đích bảo vệ acquy ko hết điện . Khi bật chìa khóa chế độ ngủ đông sẽ tắt.

SHOP CÓ bấm sẵn giắc cho từng loại xe theo yêu cầu của khách , để khách dễ lắp dàng lắp đặt tại nhà
🆘 FB: Linh Kiện Nghĩa (https://www.facebook.com/nghia.linhkiennghia) 🆘Page: https://www.facebook.com/phutungat.vn 🛒Có thể mua hàng/ đặt hàng theo các cách sau: 👉 Call/ iMessage/ zalo/ Fb: 0935.614.441 & 0974.253.895 💫 Các kênh bán hàng trên sàn TMĐT: 🌈Shopee: https://www.shopee.vn/linhkiennghia 🌈Sendo : https://www.sendo.vn/shop/phu-tung-at-quan-9 🌈Lazada: https://www.lazada.vn/shop/linh-kien-nghia 🕍 Địa chỉ shop: 26C/10 đường 210 ( trên đường Man Thiện), P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9. (❌Khách tiện và thích sàn nào thì đặt hàng sàn đó cũng được nhé ‼️) 🚛 Hình thức vận chuyển : 💢 Shop nhận ship hàng toàn quốc thanh toán tiền khi nhận hàng ( COD). 💢Phí ship mua hàng khách chịu. 💢Phí ship nội thành HCM đồng giá 22k . Ngoại tỉnh phí ship sẽ khác nhau tuỳ khu vực và tuỳ trọng lượng gói hàng nhé. 💢


Hướng dẫn lắp đặt chống trộm xe vision 2021 tại quận 9




[/chitiet]

Sản phẩm liên quan

  1. nếu qua tận cửa hàng lắm, thì cả chi phí lắp đặt nữa là bao nhiêu ạ?

    Trả lờiXóa

Đã thêm sản phẩm vào giỏXem giỏ
Chat Zalo